Giới thiệu về công ty chúng tôi

Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe, lời chào trân trọng, kính chúc quý khách hàng luôn thành đạt và phát triển bền vững,
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH PHƯƠNG ANH DŨNG , hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, chuyên thiết kế và gia công máy công nghiệp ( HÀN – TIỆN – PHAY - BÀO ). Với nguồn nhân lực: 60 người và diện tích nhà xưởng: 10.000 m2, chúng tôi chuyên nhận lắp đặt hệ thống: Hơi, Áp lực, Gas, Dầu, Nước , Thực phẩm.
 Hiện chúng tôi là nhà cung cấp chính cho các công ty tầm cỡ có uy tín và chất lượng: Pedershaab, Posco.vn, Baconco, Tôn Hoa Sen, NipponSteel, Changshin.vn, Pousng.vn, Big C, Yara.vn, v.v\...
Phương châm hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty chúng tôi là luôn hướng tới khách hàng và cung cấp cho khách hàng  sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đồng thời không ngừng cải tiến để nâng cao hiệu quả hệ thống nhằm thỏa mãn yêu cầu ngày càn cao của khách hàng.
Với truyền thống uy tín, chất lượng, năng lực thiết bị hiện đại và kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư, thợ bậc cao, công ty luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng, giá cả cạnh tranh và mức độ tin cậy cao nhất.
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

 

CÔNG TY TNHH PHƯƠNG ANH DŨNG
Địa chỉ: 9A - Tổ 1 - Ấp 4 - Quốc Lộ 51 - Xã An Hòa - Biên Hòa - Đồng Nai.
Phone: 0903.61.62.73
Mobile: 0618 836 643
Email: info@cokhiphuonganhdung.com.vn

 

 

Bài viết khác:

Tìm theo giá

Tìm giá

Tin tức nổi bật

Bản đồ
THỜI TIẾT & TỈ GIÁ
Bảng giá
Scroll