Giải pháp Hệ thống Gas Trung Tâm

Trên quan điểm nghiên cứu, tích hợp và phát triển những công nghệ mới nhất trên Thế Giới, trên cơ sở áp dụng những công nghệ mới đó vào thực tiễn phát triển tại Việt Nam. PVGAS CITY muốn cộng tác với khách hàng xây dựng và vận hành hệ thống công nghệ Gas trung tâm theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn (JIS) và các tiêu chuẩn (BS), (ASTM) 

Trên quan điểm nghiên cứu, tích hợp và phát triển những công nghệ mới nhất trên Thế Giới, trên cơ sở áp dụng những công nghệ mới đó vào thực tiễn phát triển tại Việt Nam. PVGAS CITY muốn cộng tác với khách hàng xây dựng và vận hành hệ thống công nghệ Gas trung tâm theo tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn (JIS) và các tiêu chuẩn (BS), (ASTM) theo từng dự án và yêu cầu cụ thể cuả khách hàng. Theo tiêu chí, chi phí hợp lý, sử dụng hiệu quả, vận hành an toàn. Đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng.
 

Quá trình hình thành, triển khai, xây dựng và vận hành khai thác hệ thống công nghệ Gas trung tâm gồm:

-          Tư vấn giải pháp; trao đổi để đưa ra những lựa chọn cho khách hàng đảm bảo chi phí hợp lý và vận hành an toàn.

-          Lựa chọn giải pháp; phân tích và chọn lựa giải pháp phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của từng vùng, miền, khí hậu, địa lý của Việt Nam.

-          Lựa chọn thiết bị, lấy đặc tính an toàn làm nền tảng.

-          Triển khai

-          Đào tạo và chuyển giao công nghệ

-          Dịch vụ sau chuyển giao công nghệ.Định hướng chính của PVGAS CITY là tập trung tham gia xây dựng và phát triển các giải pháp tổng thể cho khách hàng và cung cấp khí Gas ưu đãi nhất cho khách hàng sử dụng công nghệ Gas trung tâm

Tiện ích của Gas Trung Tâm:

-          Giảm chi phí cho người sử dụng do không phải mất l lượng gas tồn như khi sử dụng bình.

-          Người tiêu dùng chủ động kiểm soát được lượng Gas sử dụng thông qua đồng hồ đo đếm theo tiêu chuẩn. Chủ động kiểm soát chi phí trong sinh hoạt tiêu dùng.

-          Đảm bảo nguồn cung cấp Gas liên tục, với công suất ổn định.

-          Khả năng phòng chống cháy nổ cao do hệ thống Gas trung tâm được lắp đặt, tham khảo theo tiêu chuẩn của Việt Nam (TCVN), tiêu chuẩn Nhât Bản (JIS), hoặc các tiêu chuẩn (BS), (ASTM) và không phải lắp bình chứa LPG trong nhà.

-          Độ an toàn lớn do áp xuất trong đường ống thấp: 0,1kg/cm2

-          Tiết kiệm được diện tích xây dựng, diện tích sử dụng.

Bài viết khác:

Tìm theo giá

Tìm giá

Tin tức nổi bật

Bản đồ
THỜI TIẾT & TỈ GIÁ
Bảng giá
Scroll